🔒 Closed di ko talaga matimpla

Status
Not open for further replies.

noobice

Eternal Poster
di ko talaga matimpla ang SVL injector .. sure naman ako na nasundan ko ng maayos mga tutorial dito, pero di ko talaga makuha . . haha, may pumapasok na data pero no browse . :(:unsure:
 
wards. ganito rin sakin lods. connected pero no browse. d ko talaga mapagana. yung http proxy injector gumagana pero ang bigat sa memory/cpu eh.. pano kaya to?

1604208358182.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 349
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iLoveYouMiriam

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,137
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top