🔒 Closed ANG SARAP PAG NAKA CONNECT NG LIBRE SA KAPITBAHAY

Status
Not open for further replies.
tips lang guys. Pag may mga ganyang senaryo tayo. Wag natin abusihn yung puntong mag tataka sila dahil doon mas papabilisin lang natin silang mag check kung ano ba nangyayari sa connection nila. Tamang gamit lang :) Para sakin lang namin ito. Wag yung sasamantalahin kasi hindi naman tayo ang nagbabayad. lol, Imbes na matagal tagal pa magagamit yan baka bigla magtaka yan icheck ang mga connected at ifilter ang mga mac na connected lang tapos ka. Playsafe lang sir, bihira lang yan eh. Mukhang fibr pa.

~
kung marunong ka gumagawa ng custom firmware lagyan mo na ng backdoor yan. ikaw dn sayang naman ^_^ hehehe
Oo naman sir haha
 
Itsmejam12, hindi ako nagjo-joke, marami na ako napakasuhan ng !llegal access, gusto ko lang malaman mo kailangan mo din mag-ingat bilang 'h@cker' ganun din sa mga may WiFi connection, dahil madami kang maaaring magawa kapag naa-access mo ang connection ng iba lalo na kapag na-access mo ang router.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Etherviev

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top