🪄 League of Legends free random skin chest.

Status
Not open for further replies.

bad022

Eternal Poster
sinu sa inyo tinabi muna yung chest para sa skin.. wala naman expire date yung chest.. pati hero chest wala din.. wait ko muna lumabas gustong kong cham para libre haha!
 
Useless din yan. Kasi kung ano lang yung champs na available kung kelan nag start yung event yun lang din yung makukuha (minus K/DA members, pero di ko sure kung kasama ba si Lee Sin). Kaya open nyo na yan. Pati yung skin ganon din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 626
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Rucario

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top