🏰 Clash of Clans HELP mga ka Clashers!

Status
Not open for further replies.

ReNN23

Enthusiast
Ask ko lang po sa may nakaka-alam, kaya pa ba po marecover COC account ko, gumagana pa Gmail ko, pero Supercell ID na e change na ng pilot.
Need lang po. Salamat
 
Kung alam mo yung full history ng acc na yun pwede pa:
Year created
All names
Device
Receipt kung bumili man gp or gem
Location created
 
Name nang vilage ko po alam ko pa, yung gmail na gamit, yan lang poh, pero meron ako achievements na sa phone ko google play games.
 
Sir, ganyan pa din po, need padin Supercell ID. pero bag láρág ko sa verification code. "Something went wrong" padin nakalagay.
 

Attachments

  • Screenshot_20201031-101623_Clash_of_Clans[1].webp
    Screenshot_20201031-101623_Clash_of_Clans[1].webp
    150.8 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 529
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ReNN23

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top