❓ Help HOW TO ELITE

Status
Not open for further replies.

Crypto Maniac

Eternal Poster
Any tips pano mag pa elite dito? everyday naman ako online. pero hirap parin. kung pede po pa send rin ng requirements. salamat !!
 
[XX='iamBARTX, c: 444017, m: 1429557'][/XX] cge po sir... Hehe gusto ko din po sana magkaroon ng sites katulad mo🥺. Kahit magbayad nlng ako. Hehe gusto ko ilagay sa sites ayoko na sa ocs hindi nmn ako nagbebenta eh free ko lng pinapagamit sa kanika
 
[XX='Cupcake_13, c: 444031, m: 1686148'][/XX] need mo kasi dyan ng pang matagalan na pang servers para sa site, kung do lang din kasi gagamitin mo database server every 2 months gagawa ka ng site nun. kakapagod yun. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 664
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
P R O N E H A K R 99

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top