❓ Help PLDT D2K_FT10 GreenPacket

Status
Not open for further replies.
Kakarating lng kahapon ng modem ko guys. Tapos inalis ko yung sim kc walang connection sinalpakan ko ng ibang sim. Nakakablock ba yun?
Knina sinubukan ko may internet saglit tapos bigla nlng nawawala.
May signal naman sa webui nya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 246
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-LuckyPStravinsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,447
Total visitors
4,941

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top