🪄 League of Legends Hi

  • Thread starter Thread starter JLk
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
J

JLk

Mas mahirap pla talagah sa wild rift nuhh kumpra sa mobile legends...Mhythical glory ako sa ML pero hirap ako sa gold sa wild rift haha...
 
Ako nga di pa rin makaalis sa promotion pataas gold silver 1 palang, pero mahirap talaga kasi supporting role lang, mas madali mka rank up kung may kasama kang adc,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 259
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
YeaHiTFunny

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,220
Total visitors
2,630

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top