🪄 League of Legends Wala paba?

Status
Not open for further replies.

5ernand0

Honorary Poster
Mga mam/sir ask lang po. Di paba open sa lahat Yung LoL mobile ? Nagtatanung Kasi katrabaho ko nakalagay Kasi sa kanya "not available in this country" Sabi ko Pa naman sa kanya 28 open na sa lahat. Any answers would be appreciated. Thanks for reading.
 
Hintay hintay Lang wag mag madali malalate lang pag release
Basa po d po ako nag mamadali Yung katrabaho ko meron po ako acc.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-27-17-40-05-685_com.android.vending.webp
    Screenshot_2020-10-27-17-40-05-685_com.android.vending.webp
    58.7 KB · Views: 18
Meron na sa akin LoL. Bago lang ako download sa playstore
 

Attachments

  • Screenshot_20201028_114140.webp
    Screenshot_20201028_114140.webp
    104.8 KB · Views: 20
  • Screenshot_20201028_105826.webp
    Screenshot_20201028_105826.webp
    175.2 KB · Views: 23
Nope regional open beta na yan it means lahat na na nandito sa pinas pwede mag download as long as kaya ng phone mo
 
Sa laru ko lng ginagamit ung legit promo para d sayang hehehe bwesit KC kasama ko ako kinukulit bat ako daw meron xa wala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 723
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Losyo1689

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,220
Total visitors
2,630

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top