M M4RK3Y Established Oct 28, 2020 #1 Mga master, tanong ko lang? Bakit di ako maka laro? Malakas naman po yung wifi namen, 10mbps Globe.. Unlinet, pero ganito nangyayare lage pag mag iingame na... View attachment Record_2020-10-23-10-04-55_500038da5365cdd33792125a3fce7f35.mp4
Mga master, tanong ko lang? Bakit di ako maka laro? Malakas naman po yung wifi namen, 10mbps Globe.. Unlinet, pero ganito nangyayare lage pag mag iingame na... View attachment Record_2020-10-23-10-04-55_500038da5365cdd33792125a3fce7f35.mp4