🔒 Closed Psiphon 100HUI + kickstart LTE sim,try nyo!

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing.... ok po ba data ng smart sa kick start.. yung prepaid smart kasi binablock ng TRAMS nawawala yung data... keep on sharing boss
 
Thanks boss. Working xa pero may araw na d mka connect. Minsan nman aobrang tagal bago mka connect. Anyways, maraming salamat sa pg share..
 
W
tumblr_ntgy18Hzhy1qlggxto1_400.webp
Workiiiiing!!! Davao area ako... pero may error na ganito..okay lang ba to?
tumblr_ntgxytbIYE1qlggxto1_400.webp

nakakaconnect naman ako sa browser and apps


Thanks sir!!! ;)
woow!!! Pa try nga nito ... Bili ako ng sim ...pra dito.. by the way sta mesa manila ang area ko... Salamat ng marami dito sir.... Update ko po kau kung gagana or hndi sa akin...tnx.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 704
    Replies
  • 92K
    Views
  • 254
    Participants
Last reply from:
Stephencurry9

Online now

Members online
1,054
Guests online
1,621
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,315,559
Posts
29,183,037
Members
1,182,635
Latest member
guutyyu
Back
Top