🔒 Closed Psiphon 100HUI + kickstart LTE sim,try nyo!

Status
Not open for further replies.
kickstart smartbro sim, katulad lang ng nirerecommend dito.
di kaya area based din ito? luzon, mla kasi ako. kaya siguro
ayaw. puro selecting server lang tapos paulit ulit na.

or di kaya, kailangan din ng LTE capable device? :hungover:
 
kickstart smartbro sim, katulad lang ng nirerecommend dito.
di kaya area based din ito? luzon, mla kasi ako. kaya siguro
ayaw. puro selecting server lang tapos paulit ulit na.

or di kaya, kailangan din ng LTE capable device? :hungover:
mandaluyong ako bossing,,H+ lang signal ko,hindi 3g at LTE capable device ko boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 704
    Replies
  • 92K
    Views
  • 254
    Participants
Last reply from:
Stephencurry9

Online now

Members online
874
Guests online
1,760
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top