🔒 Closed e Lagay niyo Brand at Model ng Android Phone niyo. try ko anong Bagay e Root ng Phone niyo.

Status
Not open for further replies.
wow are you really gonna do that for us salamat po your my angel:shame: ito po ang unit ng phone ko GS young. Ok lang po kahit kunti alam nyo kunti din naman cellphone ko.:banghead:
 
Cherry Mobile Cherry Jelly android 4.2.2 jelly bean pwede paba maroot

kasi lahat ng rooting application sa cp at sa pc ay walang kwenta ayaw gumana katulad ng kingroot,kingoroot,rootmaster,framaroot at kahit sa pc katulad ng root genius,king root,kingo root

at walang recovery mode ang cp na yun anu ba ang gagawin ko???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 493
    Replies
  • 29K
    Views
  • 420
    Participants
Last reply from:
RILEY_20

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,347
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top