🔒 Closed TNT Block

Status
Not open for further replies.

A1EX

Leecher
Hello po, good morning patulong po yung sim ko nablock nawala yung LTE or 4G na signal, iwan ko may load naman ako Gigastories yung kinoconsume, tapos pagbukas ko Wala na. patulong po pano ito ma unblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 324
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
A1EX

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,132
Total visitors
3,332

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top