🪄 League of Legends Wild rift 60 fps na ulit

Status
Not open for further replies.

Default Hero

Established
Nag update kanina si lolwr. Nakakapag 60 fps na ako. Try niyo din mga lodi baka ok na sa inyo
Smartphone ko: 2gb ram, powervr gpu, mediatek helio p22
Screenshot_20201026-151443.webp
 
Di mo din malalaro yan paps kasi sa 28 pa ulit mag oopen server nila for now, yung mga nakasali sa close beta lang mkakapasok sa game.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 778
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Zigggy_

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
2,244
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top