🪄 League of Legends Wild rift graphics

Status
Not open for further replies.

Pits

Forum Veteran
Tanong lang meron na bang nagbago sa wild rift? Like nung graphics nya? Ewan ha kasi kasama ako sa mga nakalaro nung beta test ni wr pero nung panahon na yon parang annoying ng graphics nya. Hindi sa nasanay ako sa graphic ni ml pero ibang iba talaga siya. Ang cp ko naman is nasa mid range phone kaya di ko inisip na dahil sa phone ko yon. Hindi ko na kasi nalaro since nung nag reset lahat. Hahahahah feeling ko kasi nasayang lang yung mga na earn kong mga hero don after magreset. May nagbago ba simula nung inupdate nila ngayon?


Ps; Lol pc player ako at hindi ako basher ni wr. Gusto ko lang sana malaman para malaro ko ulit. Malaki laki din kasi yung files kung sakalimg iinstall ko ulit :'>
 
Nagbago na graphics mas cool na ngayon may dumagdag pa ng new hero si leesin wala ngang lag sa redmi9 ko kahit i high graphics 50 -60fps hehwhez
Screenshot_2020-10-26-04-13-44-528_com.riotgames.league.wildrift.webp
 
ok na ok ang graphics sir kakayang kaya 60fps unlike ml.
may mga nag bago sa game like lee sin pero mga minor changes lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 936
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
angelo cruz

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
1,956
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top