🔒 Closed Napagana ko yung 1st consume ng GigaStories ni sir bartz

Status
Not open for further replies.
Sana ma ambunan din kami ng ganyang config. Free data kasi ang na uunang ma consume tapos shareable naman. Sayang talaga ang 2gb daily ni stories hindi napapakinabangan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
pasensyosa

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,212
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top