🔒 Closed Napagana ko yung 1st consume ng GigaStories ni sir bartz

Status
Not open for further replies.
Uu idol, malapit na po maubos yung Sharable data ko🤧🤧. Inaabangan ko nga po yung mga config na magFirst consume yung Stories Ts💖
 
Uu idol, malapit na po maubos yung Sharable data ko🤧🤧. Inaabangan ko nga po yung mga config na magFirst consume yung Stories Ts💖
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
pasensyosa

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,441
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top