🔒 Closed Pldt home disconnection

Status
Not open for further replies.

PHC-SLXKYS

Eternal Poster
Tanong ko lng mga sir about sa Pldt home na modem.
Ginamit ko una yung pldt sim talaga. Then pagkaubos ng data ginamit ko yung smart sim ko na may data. Then ginamit ko ulit yung pldt sim kaso di na magamit. Di pa naman nag 180 days para i disconnect? May mali po ba akong nagawa mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 510
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-SLXKYS

Trending Topics

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,039
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top