🪄 League of Legends 100% Stuck Fixed na, Wildrift

Status
Not open for further replies.

Sensitive

Forum Expert
Na fix na ni riot yung bug na 100% stuck sa ng may powervr gpu .loading Core... At Sa mga Not Compatible Fixed na rin....


Try nyo ng i download sa playstore...
 
May mali din itong thread hindi detalyado basta maipost niya lang na fixed na.. (ang alin) kaya akala ng iba okay naman ang game.
League of legends ano pc? O wildrift?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ewe we

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,249
Total visitors
2,663

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top