🔒 Closed Ilang taon na kayo sa phcorner

Status
Not open for further replies.
Yung magic apn sa globe nagdala saakin dito yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tas may 20 something nakalimutan kona basta yun pag naka magic apn kahit anong ehi file pasok or vpn sad nga lang kadi katay na
 
Tagal na din ako dito panahon pa ni nokia, opera mini. No load, bug sim ni smart na 1 reg. Sa promo nila gawin mo lang mag download ka tapos off data pag malapit na mag xpired promo.. yun talaga best bug.. yung una ko acount hindi na ma open.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 3K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
hellopo

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top