🔒 Closed Ilang taon na kayo sa phcorner

Status
Not open for further replies.
3 years, pero actually 2015 may account na ko ginawa. unang acc ko. pero dahil diko na maopen yun. eto nalang acc ko na to. 2017. hehehe
 
Ahh basta ako hanggat nakakatayo pa at nakakatype.. Nandito parin aako.. Sobrang tagal kuna dito..di kulang mabuksan isang account ko una..
 
sobrang tagal na panahon pa ng Symbian phone at java na mga cp wàla nuong android
bago lang tong acc ko kaya leecher nalimutan ko kc dati acc ko dko na ma log in
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 3K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
hellopo

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top