🔒 Closed Paturo mga master

Status
Not open for further replies.

Malupet19

Fanatic
Balak ko po sana iroot samsung a5 2015 ko eto nalang po kasi gamit ko sa online class tas medyo maghahangad po ako na mapabilis ng konti at maalisan ng bloatware sana matulungan niyo po ako
 
Pinakasafe kung magremove lang naman ng bloatwares using Adb nalang. Need ng PC tapos may tatype lang na command tanggal na yung bloatwares no need root.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 316
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Malupet19

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
2,495
Total visitors
4,031

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top