๐Ÿ”’ Closed DNS PAYLOAD

Status
Not open for further replies.

dariooou

Forum Veteran
May ask lang po ako mga boss familiar na ako sa mga pag set up ng vpn config sa Sun network,

dahil katay na lipat na tayo sa Globe.
May mga vpn same process lang naman pala kaylangn lang payload.

May ask po ako mga pro sa vpn
E convert parin ba sa DNS ang mga no load payload mga master?

example
ip address: 128.234.728
User:bdndbbn
pass:gdhdbn
port:443

din Payload....like ganyan po alam ko familiar sa inyo ito

salamat po sa pumansin samahan nawa po tayo lahat โค๏ธ๐Ÿ™
 
no need dns sa no load sir basta iwasan lang gumamit ng proxy port na 8080 ,80,3128 ,di na kasi nag work mga yan
 
No need na ts. Payload at RP lang ang poproblemahin mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 617
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
yunacLaire

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top