📦 Android App Band Lock - Vivo Y91

T.s di po ba neto maapektuhan yong pag receive mo ng mga text messages o call? VivoY91 kase ako gusto ko lang makasiguro bago gawin. Pwede po ba mabalik sa dati kapag pansin kong di gumana o walang pagbabago? Pasensya napo sa tanong. Tia God Bless ^-^
 
Locked po ata sa S1 Idol same as pro. Pasensiya na po. Vivo Y91 lang po yung sigurado ko dyan. Salamat sa feedback idol.
 
[XX='Aiyu, c: 439325, m: 1185201'][/XX]
Tama po yung sinabi niya. Parang lock to LTE only po yan. Kaya kung importante yung calls para sayo. Not recommended po na mag band lock. Salamat po sa Feedback.
 
Anong model po ng CP mo idol? Parang hindi po Y91 yung Ui. Para po malagay ko kung saan na models applicable. Salamat idol.
 
[XX='Dnkrl, c: 439439, m: 1676062'][/XX]
Sigurado lang po yan sa Vivo Y91 magkaiba na kasi sa ibang model. Sa iba kasi paps. Lock yung engineering mode nila. Pasensiya na paps.
 

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 13K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
PHC Config Creator

Trending Topics

Online now

Members online
1,615
Guests online
3,192
Total visitors
4,807

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top