❓ Help Converge?

Status
Not open for further replies.

Jcy1R

Fanatic
mga ka-PHC stable poba converge sa inyo?sakto poba ung mbps na binibigay?hmmm karaniwan kase mga nagrereklamo nadadala lang kay d
boss dogs kase lag daw sa kanila comverge pero sa inyo?
BIG QUESTION:STABLE BA TALGA CONVERGE?WORTH IT POBA?
 
Depende po ata sa location, kasi dito naman po samin is stable naman po, mapa umaga hanggang gabi hindi nagbabago 25mbps, pero may nabasa ako yung iba minsan nabagal minsan hindi. Ang problem lang po dito samin pag nawalan ng net, 3weeks bago nila ma fix. Kulang daw po kasi sila sa man power kaya umaabot ng ganong katagal😢
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 617
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ThePirateBay

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top