🔒 Closed shareit for PC share ko lang siguro my nag post na din nito.

Status
Not open for further replies.

Mrjho

Enthusiast
dyan po kayo kumuha para secure ...scan lang ng QR code connected na kayo sa pc nyo ang mga android cp ninyo guys no need na gumamit ng usb...may nakita kasi ako na post yung sidesync ba yun,,share ko na din gamit ko ,,paki delete nalang po if may naka pag post na..ty

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 142
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mrjho

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top