💕 Dating/Love Any tips po pra matanggal ung pagiging torpe hehehe!

Status
Not open for further replies.
improve mo sarili mo kung ano ang weakness at kulang sayo dahil competition talaga pagdating sa panliligaw kaya lakasan mo lagi ang loob mo
 
Ako sir aminado ako torpe ako. Nakahiya kasi eh yang ang feeling nun kung baka sa quan eh nakagitna ka sa timbangan. pero try mo lang din wala naman mawawala. Sabi nga kung may tiyaga may nilaga, kung gusto may paraan kung ayaw edi wag hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 5K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
King Ronz

Online now

Members online
444
Guests online
4,659
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top