💕 Dating/Love Any tips po pra matanggal ung pagiging torpe hehehe!

Status
Not open for further replies.
Wala ts. sa sarili mo lang. ikaw lang mismo magbibigay ng lakas ng loob sa sarili mo. saka dapat buo desisyon mo na gusto mo talaga. goodluck wala naman masama kung sakaling mareject ka part ang failure ng pagiging successful
 
Cge boss thank you sa advise! Yan din sbe karimahan ng tropa ko!! 🙏 ok lng cguro ma reject hehe kesa habang buhay umasa haha tyty lods
 
The more na torpe ka, the more na di ka papansinin ng mga babae. Naalala ko merong nagkakagusto sakin na lalaki, napakatorpe. Walang nangyari sakanya, di nagkajowa dahil sa pagkatorpe hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 5K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
King Ronz

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top