❓ Help pahelp po. about sa wimax internet

Status
Not open for further replies.

jairish03

Grasshopper
Pahelp nman po about po sa network. Ahm pagpiniping ko namn yung google facebook yahoo. Nagana nman po pero kpag nag bubukas na ako ng browser nagttime out pero pag inaalis ko yung browser nagana namn po.ano po ba ang problema? . maraming salamat po sa mga taonh tumutulong. .
 
Dear jairish03,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 760
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top