❓ Help GHPW wifi disconnect?

Status
Not open for further replies.

Darirk

Forum Expert
Help po wala kasing load yung sim ko sa ghpw kada connect ko sa wifi laging may nagpapop-up na sign in is required tas mga ilang mins. na didisconnect nalang ako bigla sa wifi. Na try ko na din po maglagay ng proxy na 127.0.0.1 sa wifi pero wala pa din..
 
Baka yung mismong phone yung nag didisconnect? Ganyan kasi sa desktop ko eh automatic disconnect siya sa wifi kung wala naman working internet.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 446
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top