🪄 League of Legends Wild Rift Experience

Status
Not open for further replies.
basta nkapaglaro ka ng mga moba games kayang kaya yan wala nmn magaling na agad para madalian na sa mga bagay bagay na kukuha sa experience yan
 
Ako nanibago lang ako sa mga controller. hirap ako nung unang itama mga skill ko. tsaka pag i kukumpara mo sa ml ang bagal ng wildrift pero smooth talaga . pero pag nasanay ka okay naman na. wala ding problema sakin fog Lol player nako dati.
 
Madaming wr basic tutorial sa yt nood nalang kayo or nood kayo stream para matuto. Yung nakakainis lang kasi yung ibang mga ml players dinadala nila yung ml mechanics sa wildrift awit pag ganon. 🤦
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 506
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
etogresjack

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,940
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top