🔒 Closed tra pasok ka dali(about sa sd card)

Status
Not open for further replies.

Number 21

Established
may nabili si mother ko na kingston sd card 64,
alam ko naman na ang standarad size nya talaga ay 59. something, ehh ung nabili nya 67. gb something, of course alam ko rin na basta ganon fake agad, ang tanong ko lang po ay ilang gb ng data ang ang kaya nyang i store bagi sya ma corrupt?
 
depende yan sa legit na size talaga nung card. kung 4gb card yan na pineke as 64gb, probably 4gb data lang masstore mo then macocorrupt na yung iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 320
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-klrst

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top