❓ Help Delete post

Status
Not open for further replies.
Sa settings lang. Set mo lang hangga't maaari yung privacy settings sa "only me" kagaya sa friends' list. Tapos yung posts and photos mo i-set mo na friends mo lang makakakita. Yung sa friend requests naman, i-limit mo sa "friends of friends".
 
Yun nga. Set mo to "friends of friends" para hindi ka ma-add basta-basta. Ang makaka-add lang sa'yo yung may mutual friend mo. Walang option sa FB na hindi ka totally ma-add ng kahit sino.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 7K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Zwackin

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top