❓ Help Bakit nagflu-fluctuate yung SINR

Status
Not open for further replies.

Dattebayo

Forum Guru
Bakit kaya nagiging ganito? Nakalock naman yung cell id niya at di naman nagiging windmill yung antenna ng modem. Bakit nagjujump from green to red yung SINR?
Dapat ganito eh:
Screenshot_2020-10-18-00-16-14-739_com.oatmeal.huaweimanager.webp
Pero nagcha-change siya into:
Screenshot_2020-10-18-00-17-11-200_com.oatmeal.huaweimanager.webp
At kanina ko pa ito sine-speedtest. Mas mababa speed ng nakared na SINR compared sa green....
Screenshot_2020-10-18-00-19-13-164_com.android.chrome.webp
Yung green normally is nasa 30+mbps sa times na naspeed test ko.
 
Problema lang parabolic na nga gamit ko paps eh :'<

Marami dito punong kahoy sa amin. Baka yan ang problema? But then again naka parabolic na tapos 4km lang yung distance sa cell site...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 600
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Absolooowt

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,288
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,535
Posts
29,206,811
Members
1,179,964
Latest member
Random112233
Back
Top