🔒 Closed | 10-17-20 | ⚡SSR⚡| POWERED BY AZURE | SG SERVER🇸🇬 | SUN TU/CTC PROMO |

Status
Not open for further replies.
404 na eh kahapon kaya napahanap tuloy sa mga indo group ng SSR para may pang test ako sa postpaid plan haha
 
[XX='jehe, c: 476906, m: 1028409'][/XX] akala ko kasi wala na guamgamit nyan. wala din naman mga feedback kaya dinown ko na
 
Yun kasi mahirap dito sa phc at sa ibang forums, may thank you sa comment, walang masyadong feedback mula sa mga nagdownload ng configs kaya mabuti may rule na pwede na PPD links pangbawi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 5K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
beancentius

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,246
Total visitors
3,477

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top