🔒 Closed | 10-17-20 | ⚡SSR⚡| POWERED BY AZURE | SG SERVER🇸🇬 | SUN TU/CTC PROMO |

Status
Not open for further replies.
tatagal naman sana mga server ko llao na if wala nagtototorent kasi pang matagalan naman sila eh. pero once kasi may natorrent ako mismo nagdidestroy ng server
 
dipende if anong promo gamit at network mo. pag sun, yung server dapat naka dns saka yung obfs param dapat may payloadna nakalagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 5K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
beancentius

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,264
Total visitors
3,499

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top