PHC-Angelo
Forum Veteran
May Promo ngayon si Paymaya pag nagtransact ka through Western Union gamit ang Paymaya. Minimum is ₱3,000.
Sa mga wala pang Paymaya. Ito yung link


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
My Invite Code is 40xdq3n
Note: If ginamit mo yung code ko. Makakatanggap ka ng free 50 Pesos. At pag nakatanggap rin ako, bibigyan pa kita ng extrang 10 pesos! (Need mag Add Money)!
So paano nga ba yung cashback na 500 pesos?
How to earn a cashback?
Comment kung nakapaggawa ka ng account at verified na using my code

Sa mga wala pang Paymaya. Ito yung link


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
My Invite Code is 40xdq3n
Note: If ginamit mo yung code ko. Makakatanggap ka ng free 50 Pesos. At pag nakatanggap rin ako, bibigyan pa kita ng extrang 10 pesos! (Need mag Add Money)!
So paano nga ba yung cashback na 500 pesos?
How to earn a cashback?
- This is open for all upgraded PayMaya app users who claimed Western Union remittance via the app for the first time with a minimum amount of P3,000.
- Qualified PayMaya app users can get an instant cashback in random amount: P50/P100/P500. Users can avail the cashback once during the entire promo period.
Comment kung nakapaggawa ka ng account at verified na using my code



