🔒 Closed cellphone to monitor

Status
Not open for further replies.
Kung gusto mong i-mirror yung android screen sa monitor mo ng direkta gamit ang wired connection kakailanganin mo ng MHL (Mobile High-Definition Link) adapter, search Google para sa dagdag na kaalaman, kung gusto mo wireless meron din gamit naman ay wireless display adapters.
 
may ginagamit akong app na nagagawang 2nd screen ang phone ko pero need pa iinstall yung app sa both android and pc. pwede mo din naman yan iconnect temporarily sa tv nyo through hdmi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 736
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Matikas_na_Kulas

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top