๐Ÿ”’ Closed Realme 6

Status
Not open for further replies.

Pits

Forum Veteran
Guys tanong ko lang if worith it ba ang realme 6 4+128? Umorder ako sa lazada mga 10k+ siya. Sa mga nakagamit goods naman ba? Or nagkamali ba ako sa pagbili? Meron pa bang mas maganda dyan na 10k+ lang din? Any suggestion guys. Thankyou!
 
Dapat po nag ask po muna kayo kung ano ang best phone to buy at 10k range bago po kayo umorder hahahaha~
Anyway~ I think Poco X3 is better than Realme 6 for the same price ~
 
Okay na po. Kakarefund ko lang ng realme 6 then umorder agad ako poco x3 same price lang din kasi sila sa lazada.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 314
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pits

Trending Topics

Online now

Members online
1,617
Guests online
2,787
Total visitors
4,404

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top