⚔️ Dota 2 Dota 2 sa android phone malalaro mo

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
mga di pa nakakaalam pde niyo malaro ang dota 2 sa android po via steam kung meron kau steam account ..



gawin niyo lng install niyo geforcenow sa apps then register kau dun tapos vpn kau na usa server., need din mlakas internet niyo..

gamit kau mouse keyboard kasi hirap sa tocluch screen hehe..
 
Meron pala dota 2 sa geforce mukhang sa future cloudgaming na talaga kesa gumawa ng mobile.

Problema lang yung connection kelangan mabilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 904
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
IntrovertedBoss

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
2,226
Total visitors
2,708

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top