🔒 Closed VPN TUTORIAL PLEASE!

Status
Not open for further replies.

xsilentkillx68

Grasshopper
Paturo naman po mga boss kung pano at anong magandang vpn for tm/globe .
naka registered po ko sa EZ70 madali po kasi maubos, i hope na maturuan nyo po ko...
maraming salamat po KeepSafe & Godbless!
 
wala ako phone eh pero may mga no load configs meaning kahit wala ka load makakapagnet ka pa din kaso naddc pero may auto recon naman. mas ok gamitin sila sa other globe/tm na walang existing promo kung may promo sim mo as of now
punta ka lang sa Home (upper left) then globe/Tm dl nyo papsi yung mga cinfig don sa apps naman dl kayo sa playstore ng socksip(sks), http injector(ehi), and shelltun(asht.)
 
maraming salamat sa tut boss. more blessings to come boss at sana madami pang matulongan mo,
na gaya ko na wala pang alam masyado.
nakakainis kasi yung minsan boss, bilis maubos net na 1gb everyday tapos 1gb free.
madaling maubos lalo na po ginagamit ko po palagi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 416
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xsilentkillx68

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top