H hazetolove Fanatic Oct 14, 2020 #1 Idol sino po meron account nito need po badly na kalimotan ko kasi password ng OPPO A3s ko pang online class sana willing po ako na kayo mag login ng account nyu via TEAM VIEWER maraming salamat po wala po kasing budget sa pag pagawa nito...
Idol sino po meron account nito need po badly na kalimotan ko kasi password ng OPPO A3s ko pang online class sana willing po ako na kayo mag login ng account nyu via TEAM VIEWER maraming salamat po wala po kasing budget sa pag pagawa nito...
R rexelens Elite Oct 14, 2020 #2 may bayad kasi yan boss....walang free yan. pa jtag mo nalang boss kalahati charge sayo
TS TS H hazetolove Fanatic Oct 14, 2020 #3 rexelens said: may bayad kasi yan boss....walang free yan. pa jtag mo nalang boss kalahati charge sayo Click to expand... anong kalahati boss?
rexelens said: may bayad kasi yan boss....walang free yan. pa jtag mo nalang boss kalahati charge sayo Click to expand... anong kalahati boss?