🪄 League of Legends Anong masasabi nyu dito?

Status
Not open for further replies.
Okay naman yung gameplay, hindi ma lag. Halos same na din sa PC version. Updated na rin sa mga champions, though makukuha mo isa isa yung champions ng libre kada level.
 
Since early access pa lang yan, wala pang nabubuong mga canceran. Puro normal game lang naman laruan dyan.
 
May advantage papa talaga yung mga nauna? Hindi pa mag ba back to zero yan kapag official release na?
 
[XX='copro14, c: 392283, m: 258459'][/XX] Dipende na lang siguro kung magbibigay si Riot ng mga items or champions. Oo mag back to zero talaga yan kapag official.
 
[XX='copro14, c: 392291, m: 258459'][/XX] Kung nalaro mo yung pc version ngayon, halos same lang din naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 354
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top