❓ Help PLDT prepaid home wifi

Status
Not open for further replies.

mahbrotha

Journeyman
Sir papaturo sana ako paano magiging stable yung connection ko for online class. PLDT prepaid home wifi ang internet namin. Okay sya for streaming, nakaka 1080p ako na dirediretso. Malag sya for online gaming pero oks lang kasi di naman yun ang habol ko. Pero sa online class, bigla na lang babagal ang internet connection habang nasa klase ako kaya panay restart ako ng modem. Btw ang speed ko ay nasa 3-5mbps. Sana po may makatulong. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
markpamz28

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top