🪄 League of Legends Magandamg hero(assassin or mage) sa wildrift?

Status
Not open for further replies.
Madali tyaka maganda gamitin lux
andaya ng ulti nya abot hanggang base ng kalaban pang ks
maganda din fizz kase ansakit
 
si fizz bayung ss nya ay shark hehehe bagohan lang....
oo yun nga tas 1st nya dash like yasou pero 6s cooldown tas 2nd damage maganda sakanya madali mag clear ng minions sa 2nd nya unli pag napapatay mo creeps sa 2nd mo tas 3rd nya pang dodge pero may damage din pag bumaba sya
 
oo yun nga tas 1st nya dash like yasou pero 6s cooldown tas 2nd damage maganda sakanya madali mag clear ng minions sa 2nd nya unli pag napapatay mo creeps sa 2nd mo tas 3rd nya pang dodge pero may damage din pag bumaba sya
Pero nakita ko sa yt pinaka op daw na hero si zed daw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 418
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top