🔒 Closed Mga Magagaling Mag fanny Diyan

Status
Not open for further replies.
dali dali lang gamitin ng mga niyan, noong namaster ko si fanny, marunong na din ako mag lance at gusion, kasi sa bilis kasi ng kamay , kaya worth it mag practice kay fanny
 
need mo ng stable ping for fanny 30 below ms dapat para atleast 3 cable madali. need mo atleast below 10 ms para malupet na cable. and need mo din ng atleast 6.5 inch na cp/tablet. and dapat kaya ung 60 fps. pag wala ka nyan wag mo na ipilit ang fanny haha
 
sa fanny di mo need ng mababang ping basta stable. di sumisipa ng 150 ayus na. dati nag top bulacan ako noon sa samsung note ii ang ping ko madalas nasa 80-120ms..

master 2-3 cables. di mo need mag pasikat basta sure lagi dadaanan mo. plus si asawa ni fanny na si buff.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 441
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top