🔒 Closed Wifi connection problem on certain apps

Status
Not open for further replies.

Mariyah Takeuchi

Established
Hello po, PHC, nais ko po sana humingi ng tulong kasi kahit naka connect na po ako sa wifi namin at malakas ang signal eh hindi po gumagana sa ibang mga apps katulad ng google meet at fb lite at sa games din po. pero sa youtube at google gumagana naman po.

Nag try na po ako mag search lahat po na try ko na kahit mag reset ng network settings wala pa rin po nagbago. Sana po may makatulong.


Salamat po, sana may mag reply.

Screenshot_20201013-002804.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 416
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yexel09

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top