๐Ÿ”’ Closed Warning! It can Kill You!

Status
Not open for further replies.
literal na papatayin eh ahaha
 
daming pwede bat yun pa ahahah
 
iba yata inaabangan ahaha
 
[XX='Chuckedoll, c: 385447, m: 1656607'][/XX] akala ko kasi kung ano yung "it can kill you" eh, nadala ako ng tilte mo paps heinz lang pala
 
ahhaa , pag ginawa kasi sayo yun mapapatay ka ahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 708
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
SuckerEX

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,355
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top