🪄 League of Legends Para makaearly access kana sa wild rift legit to 100% at irereveal ko soon

Status
Not open for further replies.

AUBIN

Elite
Ito proof ko.😉

Ito yung gmail ko na invited ni riot install nakalagay
IMG_20201011_203137.webp

Ito naman yung new gmail ko na nakapre-register pa kay riot.
IMG_20201011_203159.webp

Pag click mo ng game kahit nakapre-register pa ay install na nakalagay dapat diba unregister nakalagay? yun hindi eh install talaga nakalagay like this
IMG_20201011_203237.webp

At nung sinubukan ko iinstall nag dadownload na sya sa size na 1.39gb like this
IMG_20201011_205919.webp

So yung mga nagbebenta dyan tigil nyo na yan.😅😂
 
HAHA ginawa ko nayan sa another gmail acc tinry ko ilogin sa aking playstore na invited sa wild rift tas yun may nakalay nga na install pero nung iopen na yun sa another account pre-register lang din hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 442
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC - Itsmejam

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top