🔒 Closed PLDT DISCONNECTION

Status
Not open for further replies.
depende kung bakit ka naputulan. kung gusto mo pa mag pareconnect edi magbayad ka. kung ayaw mo naman magpareconnect wag mo na bayaran. ban na name mo sa PLDT. kung di kana man nakagamit ng net edi request ka ng refund para mawaala balance mo
 
depende kung bakit ka naputulan. kung gusto mo pa mag pareconnect edi magbayad ka. kung ayaw mo naman magpareconnect wag mo na bayaran. ban na name mo sa PLDT. kung di kana man nakagamit ng net edi request ka ng refund para mawaala balance mo
kusa akong nagpaputol kasi may bago na kaming internet, so okay lang na di ko na babayaran?
 
depende sa contract mo kay pldt. pagkakaalam ko kase dyan 24 months contract pag nabuo mo yun okay na kahit kelan ka magpadisconnect pero kung hindi naman, may penalty. tawag ka customer service ni pldt para sure
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SwOrDsLaSh

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top